மன்மத மாமி ஆண்ட்டி

நான் ஒரு சூப்பர் ஆகா ஒரு பெண்ணைஒத்த கதை யை கூறுகிறேன்.நான் சென்னைல சூளைமேடு பகுதியில இருக்க ஒரு அடுக்கு மாடி குடியிருபுல என் நண்பர்களோடு தங்கி இருக்கேன்.

நான் ஒரு சூப்பர் ஆகா ஒரு பெண்ணை ஒத்த கதையை கூறுகிறேன் .இந்த குடியிருப்புல நாங்க மட்டும் தான் பேசெலர்ஸ். எங்க வீட்டுக்கு பக்கத்துக்கு வீடு ரொம்ப நாளா காலியா இருந்துச்சு. ஒரு மாசத்துக்கு முன்னாடி தான் “கவிதா” மாமி குடிவந்தாங்க. பேருக்கு எத்தமாரி அவங்க உடம்பும் கவித மாறி இருக்கும். அந்த மாமிய பாத்தா இந்த “நியூ” படத்துல வர கிரண் மாமி மாறி சும்மா கும்முன்னு இருப்பா.

அவ எப்பொழுதுமே பாளிஎஸ்ட்டர் புடவை மட்டுமே கட்டுவா. அதுலயும் லோ நெக் ஜாக்கெட் போட்டுட்டு, அவளோட காய்கள தூக்குன மாறித்தான் வெச்சுட்டு நடந்து வருவா. அவ லோ ஜாக்கெட்டும் அவ லோ ஹிப்பா புடவைய கட்டிட்டு நிக்கறத பாத்தாலே என் தம்ம்பி எந்திரிச்சு நின்னுக்கும். இந்த கவிதா மாமி எப்பேர்ப்பட்ட அழகி ஆனா அவளோட புருசனோ சொங்கி கெழவன். அவங்க ரெண்டு பேருக்கும் ஒரு பெண் குழந்தை வெளியூரில் பள்ளி விடுதியில் தங்கி படிக்கிறது. மாமாவுக்கோ அடிக்கடி வெளியூர் செல்லும் வேலை. பலநேரங்களில் மாமி தனியாகத்தான் இருப்பாள். . நண்பர்களுக்குள் அடிக்கடி மாமியைப்பற்றி பேசிக்கொள்வது உண்டு.

மாமி வந்த நாள் முதல் மாமியின் அழகும் காயும் தான் தூக்கத்தை கெடுத்தது. ஒரு நாள் எங்க வீட்டில் நான் மட்டும் இருந்த போது காலிங் பெல் அடித்தது. கதவை திறந்தால் என்ன ஆச்சரியம் கவிதா மாமி. ஒரு பக்கம் புடவை ஒதுங்கி இருந்துச்சு அதுனால மாமியோட காய் நல்ல பெருசா தெரிஞ்சுது. அத பாத்துகிட்டே அவ என்ன பாக்கறத மறந்துட்டேன். அப்ப அவ புடவைய சரி செஞ்சுட்டு என்கிட்ட பேச ஆரம்பிச்சா. மாமி : தம்பி இங்க பக்கத்துல எலக்ட்ரிசியன் யாரது தெரியுமா ? நான் : தெரியலயே !!!!!!! மாமி : ஐயயோ,.. நான் என்னபன்னுவேன். இந்த வெய்யில புழுக்கம் வேற தாங்க முடியல.. பேன் ஓடல அதான்.

மாமா வேற ஊருல இல்ல என்ன பனுராதுன்னு தெரியலயே…. நான் : என்ன ப்ரோப்லம் மாமி, பேன்தான நான் பாக்கட்டுமா… மாமி : உனக்கு சேரி செய்ய தெரியுமா தம்பி. நான் : வாங்க மாமி நான் பாக்குறேன்.. மாமி என்னை அவளது படுக்கை அறையில் உள்ள பேனை காட்டிவிட்டுஅங்கு இருந்த நார்க்களியை எடுக்க வெளியே சென்றாள். அங்கு அவளது உடைகள் சிதறிக்கிடந்தன. அவளது ப்ரா கிடந்த்தது. அதை எடுத்து பார்த்தபோது அவளது காய்கள் 38 bஎன தெரிந்து கொண்டேண். பிறகு மாமி வரும் சப்தம் கேட்டு அதை கீழே எரிந்து விட்டு பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். மாமியின் புடவை இப்போது நன்றாக விழகி இருந்தது. அவளது இரு காய்களும் நன்றாக தெரிந்தது. மாமி என்னை பார்த்துக்கொண்டு புடவையை சேரி செய்து கொண்டாள்.

நாற்காலியின் ஒரு கால் உடைந்து இருந்ததனால் மாமியை புடிக்க சொல்லி அதன் மேல் ஏறினேன். அங்கிருந்து அவளை பார்க்கும் போது அவளது காய் குழி நன்றாக தெரிந்தது. வேட்ட்பதினால் அவள் நெளிந்து கொண்டு இருந்ததால் புடவை நன்றாக விழகி குழி இன்னும் நன்றாக தெரிந்தது. அந்த காட்சியை பார்த்ததும் எனக்கு தம்பி தூக்கிகொண்டு நின்றது. மாமி என் தம்பி தூக்கி இருப்பதை பார்த்துவிட்டு என்னைப்பார்த்து சிரித்தாள். நான் மெதுவாக நகர்ந்து வந்து என் சுன்னியை அவளது தலை மேல் வைத்து தேய்த்தேன். மாமியும் அதற்க்கு ஏற்ப்ப அவளதுஉதடுகள் முதமிடுமாறு தலையை நகர்றி முத்தமிட்டாள். என்னால் இனி முடியவில்லை கீழே இறங்கி அவளை கட்டி அணைத்தேன். அவளது உதடுகளில் முத்தமிட்டேன்.

அவள் அதை விழுங்கிவிட்டு மறுபடியும் சுன்னியை வாயில் வைத்து சப்பினாள் எனக்கு மறுபடியும் சுன்னி ஏறியது பிறகு மெதுவாக வெளியே எடுத்து அவளது புண்டையில் வைக்க போனேன். அவள் அதை தடுத்து விட்டு அவளது வாயில் வைத்து மெதுவாக சாப்ப ஆரம்பித்தால் அவளுக்கு புண்டையில் விட்டு செய்வதை விட வாய் போடுவது மிகவும் பிடித்திருந்த்தது. மெதுவாக வேகத்தை கூட்டினால் மெதுவாக நானும் கத்தினேன். அப்போது எனக்கு அடுத்த முறை கஞ்சி வெளிவரும் போல் இருந்தது ஆனால் அடக்கிக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் என்னை பார்த்துக்கொண்டு நான் அதை அடக்குவதை தெரிந்து கொண்டு அவள் வேகப்படுத்தினாள். என்னால் இதற்க்கு மேல் அடக்க முடியவில்லை அவளது வாயில் இரண்டாவது முறையாக என் அணுக்களைசெலுத்தினேன்.

Post a Comment

0 Comments