ஷாலு ஆண்டி

நான் மது சென்னையில் இருக்கிறேன், இருவத்து மூணு வயது ஆகிறது, என் ஆண்டி கிட்ட அவள் டெயிலர் ரவி கூட படுத்து இருந்த படத்தை காட்டினேன், அவள் அதிர்ந்து போனால் அதை பார்த்து, என்னை அழிக்க சொல்லி கேட்டால்.


அதை அழைக்க நான் தயாராக இருக்கிறேன் ஆனால் என்னிடமும் அதே போல நீங்கள் நடந்துகொண்டால் அழிக்கிறேன் என்று சொன்னேன், அவள் உனக்கு எவ்வளவு தைரியம் என்று கேட்டால்.

என் பூல் இருக்கும்போது நீங்க ஏன் ஆண்டி வெளியே சுகத்த தேடிகிட்டு இருக்கீங்க என்று நான் அணிந்து இருந்த துண்டை கழட்டி அவள் முன்னாள் நிர்வாணமாக நின்றேன், அவள் என் பூளை பார்த்துவிட்டு, டேய் துண்டை கட்டு டா என்றால்.

ஆண்டி தயக்கம் வேண்டாம் உங்களுக்கு என்ன வேணுமோ சொல்லுங்க நான் தருகிறேன் என்றேன். வேண்டாம் டா நிறுத்து, என்னால் இதை செய்ய முடியாது என்று கூறினால்.

என் முடியாது ஆண்டி, உங்களால் முடியும், நீங்க மட்டும் இதுக்கு ஒத்துகலனா நான் இந்த படத்தை இனைய தளத்தில் போட்டுவிடுவேன் என்று மிரட்டினேன். அவள் வேண்டாம் மது அப்படி செய்யாதே என்று கெஞ்ச ஆரம்பித்தால்.

என் முடியாது ஆண்டி, உங்களால் முடியும், நீங்க மட்டும் இதுக்கு ஒத்துகலனா நான் இந்த படத்தை இனைய தளத்தில் போட்டுவிடுவேன் என்று மிரட்டினேன். அவள் வேண்டாம் மது அப்படி செய்யாதே என்று கெஞ்ச ஆரம்பித்தால்.

அவள் கையை பிடித்து என் தடியில் வைத்தேன், அவள் உடனே கையை எடுத்துகொள்ள நான் மீண்டும் அவ்வாறு செய்தேன், இந்த முறை அவள் கை அங்கேயே இருந்தது, என் தடியை அவள் பிடித்தால், அவள் என் பூளை பிடித்து எனது கோட்டை வரை சென்று தடவ ஆரம்பித்தால், அப்போது நான் அவள் புடவையை கழட்ட ஆரம்பித்தேன், பின் அவள் முளை மீது கை வைத்து அழுத்த பின் அவல ஜாகெட் ஊக்குகளை ஒவோவோன்றாக கழட்ட ஆரம்பித்தேன்.

அவள் கருப்பு பிரா அணிந்திருந்தாள், பராவுக்கு வெலியெஇல் அவள் முளை முக்கால் வாசி வெளியே தெரிந்தது, நான் அவளை திருப்பி அவள் ப்ராவையும் கழட்ட அவள் மேலே எதுவும் இல்லாமல் என் முன் நின்றுகொண்டு இருந்தால், அற்புதமான பீலிங் அது, நான் அவள் முலைகளுடன் விளையாட ஆரம்பித்தேன், அவளை என் பூளை வாயில் போட்டு ஊம்ப சொன்னேன், அவள் தயங்கினால், நான் கேட்டுக்கொண்டே இருக்க அவள் ஊம்ப ஆரம்பித்தால், கொஞ்ச நேரத்தில் நான் நீரை ககிவிட அவள் முகத்தில் அது தெரித்தது அவள் அதை குடித்தால்.

அவளை நிற்க சொல்லி அவள் பாவாடை நாடாவை கழட்டினேன், உடனே அது தரையில் விழுந்தது, அவள் ஜட்டி எதுவும் போடாமல் இருந்தால், அவள் புண்டை நன்றாக ஷேவ் செய்யப்பட்டு சிவந்து இருந்தது, நான் அதில் விரல் விட்டு நோண்ட ஆரம்பித்தேன், ஒவொவொரு விரலாக விட ஆரம்பித்தேன், அவள் ஐயோ மது உன் பூளை வைத்து என் புண்டைக்கு சுகம் கொடுடா என்றால், என்னால் இனியும் காத்திருக்க முடியாது என்றால், எனக்கு இவள் சொல்லும் வார்த்தைகள் தேன் போல இருந்தன, நான் அவள் புண்டையை கிழிக்க அதில் என் பூளை வைத்து அழுத்தினேன், அப்படியே பதினைந்து நிமிடம் அவளை ஓத்துவிட்டு கஞ்சி வரும்போது அவள் வாயில் விட்டேன், உன் கஞ்சி ரொம்ப நெல்லா இருக்கு தினமும் குடிக்கணும், இனிமே நான் உன் அடிமை, என்னை அப்படியே நடத்து என்று கூறினால், உன் மாமா என்னை எப்போதும் படுக்கையில் திருப்த்தி படுத்தியது இல்லை, அவருக்கு தடி ரொம்ப சின்னது என்றால்.

கவலை படாதே ஷாலு இன்று முதல் உனக்கு செக்ஸ் பிரச்சனையை இருக்காது, உனக்கு வேண்டும் என்றபோதெல்லாம் நான் வந்து உன்னை ஓக்குறேன் என்றால். பின் என்னை படுக்கையில் படுக்க செய்து அவள் என் மீது ஏறி ஓக்க ஆரம்பித்தால், எனக்கு இந்த நிலயில் செக்ஸ் செய்ய ரொம்ப பிடித்து இருந்தது, அப்படியே கொஞ்சம் நேரம் ஓத்த பிறகு அவளை டாகி ஸ்டைல் ல செய்ய ஆரம்பித்தேன், அப்படியே ஓத்து அவள் புண்டையில் கக்கிவிட்டு இருவரும் பாத்ரூம் சென்று சுத்தம் செய்துவந்தோம். அவள் மதிய உணவு சமைத்தால், இருவரும் சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு நிர்வாணமாக கொஞ்சம் நேரம் தூங்கினோம், மாலை இருவரும் எந்திரிக்க பின் ஷாப்பிங் சென்று அவளுக்கு உள்ளாடைகள், நைட்டி, புடவைகள் என்று நிறைய வாங்கி வந்தோம், பின் சாப்பிட்டு முடித்து விட்டு வீடு சென்றோம்.

வீடு வந்த வுடன் அவளுக்கு ரொம்ப சோர்வாக இருந்தது அவள் வாங்கிய புது ஆடைகளை என் போட்டு பார்த்தால், கடைசியாக நைட்டி போட்டுகொண்டு வந்தால், இருவரும் படுக்கை அறைக்கு சென்று அடுத்த ஆட்டத்தை ஆரம்பித்ததோம், அன்று இரவு இருவரும் நல்ல சந்தோஷமாக இருந்தோம், அன்று காலை வெடிய வெடிய ஓத்துவிட்டு மதியம் தான் தூங்கி எழுந்தோம், எழுந்த பின் இரவு நடந்ததை பற்றி பேசிக்கொண்டு இருந்தோம், பின் அவள் எனக்கு பூல் ஊம்பிவிட்டால், நான் அவள் முலைகளுடன் விளையாடிக்கொண்டு இருந்தேன்.
பின் படம் பார்த்தோம், அதன் பின் அருகில் இருந்த பூங்காவுக்கு சென்று அங்கு யாரும் இல்லாத பொதருக்கு சென்றோம், சென்று செட்டில் ஆனோம். நான் அவள் உடம்பை ஆராய ஆரம்பித்தேன், அவள் ஜாகெட்டை கழட்டிவிட்டேன், அவள் பிராவுடன் இருந்தால், அவளுக்கு வெளி புறத்தில் செக்ஸ் செய்யவேண்டும் என்று ரொம்ப நாள் ஆசை என்றால், அதனால் அவளுக்கு இது ரொம்ப பிடித்தது, நான் அவள் ப்ராவுக்குள் கை விட்டு அவள் காம்பை பிடித்து கசக்கினேன், அவள் ஆஅ ஆஆ ஆ என்று முனங்கினாள்.

பின் அவள் பாவடையை தூக்கிவிட்டு அவள் புண்டையில் வைத்து வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன், யாரும் பார்பதற்குள் ஓக்க வேண்டும் என்று அவசர அவசரமாக ஓத்து முடித்தேன், பின் அவள் வாயில் என் விந்தை விட்டேன். அவளும் குடித்து முடித்தாள். பின் வீடு சென்றோம்.

Post a Comment

0 Comments